Để đánh giá uy tín, chất lượng dịch vụ của một nha khoa thì chế độ bảo hành là một trong những tiêu chí không thể bỏ qua. Một chính sách bảo hành rõ ràng sẽ bảo vệ được quyền lợi cũng như giúp Khách hàng tiết kiệm được chi phí tối đa khi có vấn đề xảy ra.
1. RĂNG SỨ ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG BAO LÂU TẠI TENSHI?
Nhằm mang lại nụ cười tươi khỏe và bảo đảm quyền lợi cho Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Tenshi Đà Lạt, chúng tôi cam kết bảo hành và chăm sóc tận tâm cho Khách hàng với các chính sách hỗ trợ tốt nhất.
Răng sứ được bảo hành như thế nào tùy vào loại răng mà khách hàng đã chọn và chính sách của nha khoa. thời gian bảo hành răng sứ khác nhau, cụ thể:
Dịch vụ | Thời gian bảo hành |
---|---|
Răng sứ Ni - Cr | 2 năm |
Răng sứ Titan | 5 năm |
Răng sứ Centonia | 5 năm |
Răng sứ Zirconia | 7 năm |
Răng sứ Cercon | 7 năm |
Răng sứ Lava | 10 năm |
Răng sứ DDBIO | 10 năm |
Răng sứ Zolid | 15 năm |
Răng sứ IPS E.max | 5 năm |
Răng sứ Lisi GC | 5 năm |
Mặt dán sứ Emax Veneer | 5 năm |
2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÀO SẼ ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC KHÔNG BẢO HÀNH RĂNG SỨ?
Điều kiện áp dụng bảo hành
- Là khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Nha khoa Tenshi còn trong thời gian bảo hành.
- Do lỗi vật liệu Nha khoa: răng sứ, trụ Implant…..
- Do lỗi về quá trình phục hình răng sứ, cấy implant, hàn trám răng…
- Khách hàng có thông tin bảo hành hợp lệ và trùng khớp với dữ liệu phần mềm mà Nha khoa Tenshi đang quản lý.
- Thực hiện tái khám, chụp film kiểm tra (nếu có), chăm sóc và vệ sinh răng miệng định kỳ 6 tháng/1 lần theo hướng dẫn.
- Thực hiện chăm sóc răng tại nhà theo đúng hướng dẫn của Nha sĩ.
Các trường hợp không áp dụng chính sách bảo hành
- Không đảm bảo vệ sinh răng miệng (hút thuốc lá, vệ sinh răng miệng không đúng cách…).
- Do không thực hiện tái khám định kỳ theo hướng dẫn.
- Xuất hiện bệnh lý mới có ảnh hưởng đến tình trạng răng miệng sau thời điểm được điều trị tại phòng khám (đái tháo đường, loãng xương, xạ trị ung thư, động kinh, nghiến răng…).
- Bị chấn thương do tai nạn, chơi thể thao hoặc nguyên nhân khác.
- Thoái hóa tự nhiên của răng hoặc lợi.
- Các trường hợp điều trị theo yêu cầu của bệnh nhân dù được bác sĩ cảnh báo là răng dễ sứt, vỡ, không bền….
- Các trường hợp có sự can thiệp của Bác sĩ nơi khác trước khi quay lại phòng khám.
- trường hợp khách hàng muốn thay đổi màu sắc, hình dáng răng sau khi đã thống nhất và đồng ý gắn vĩnh viễn sẽ không được bảo hành.
3. CẤY GHÉP IMPLANT ĐƯỢC BẢO HÀNH NHƯ THẾ NÀO?
Tỷ lệ thành công của Implant rất cao, từ 97% đến 100%. Tuy nhiên vẫn còn một tỷ lệ thấp dưới 3% implant không tích hợp xương do nhiều yếu tố khác nhau, trong trường hợp này, nha khoa sẽ cắm lại (miễn phí) cho khách hàng một Implant khác ở cùng vị trí. Nếu khách hàng muốn hoàn tiền lại (không tiếp tục điều trị) sẽ mất 30% chi phí của Implant đó.
Trong trường hợp cắm lại Implant, nha khoa sẽ cắm lại miễn phí 1 Implant cùng loại cho khách hàng. Nếu trường hợp khách hàng muốn chuyển loại Implant tốt hơn thì khách hàng sẽ thanh toán chi phí chênh lệch của 2 loại Implant đó.
Nếu răng của khách hàng bị nứt, gãy trong thời gian còn hạn bảo hành, Nha khoa Tenshi sẽ làm lại hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.
Nếu trường hợp bị nứt, gãy quá thời hạn bảo hành thì răng sứ sẽ được tính chi phí theo bảng giá mới tại thời điểm đó của Nha khoa Tenshi. Tuy nhiên, khách hàng sẽ được giảm % tùy theo mức độ hư hại của răng sứ đó.
Điều kiện áp dụng bảo hành
- Khách hàng cạo vôi, vệ sinh răng miệng định kỳ mỗi 4-6 tháng một lần.
- Khách hàng tái khám theo đúng hẹn của Bác sĩ điều trị.
- Sử dụng bàn chải lông mềm và chăm sóc vệ sinh răng miệng theo đúng chỉ dẫn của Bác sĩ.
- Không hút thuốc hoặc hút <5 điếu/ngày.
- Khớp cắn ổn định.
- Sử dụng máng nghiến nếu có nghiến răng.
- Thông báo cho Bác sĩ ngay khi có dấu hiệu bị đau, sưng hay chảy máu.
- Khách hàng đến tái khám theo đúng lịch của Bác sĩ là một trong những điều kiện cần thiết để nhận bảo hành Implant
Các trường hợp không áp dụng chính sách bảo hành
- Khách hàng không có mặt tại Nha khoa Tenshi.
- Khách hàng không tái khám và không làm theo đúng chỉ dẫn của Bác sĩ.
- Khách hàng ăn thức ăn cứng, ăn nhai mạnh.
- Khách hàng vệ sinh răng miệng kém trước và sau khi điều trị.
- Khách hàng hút thuốc lá nhiều.
- Khách hàng có các vấn đề nha chu mới xuất hiện.
- Khách hàng có bệnh lý toàn thân không thuận lợi, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng: bệnh nội tiết, tim mạch, tiểu đường,… Tình trạng dị ứng và bệnh lý chưa được phát hiện rõ trước khi tiến hành các thủ thuật nha khoa.
- Tổn thương do stress nặng (nghiến răng ban đêm, cắn chặt răng,…).
- Không sử dụng máng nghiến bảo vệ răng đối với khách hàng có tình trạng nghiến răng.
- Khách hàng bị tai nạn, hư răng, cần phải phục hồi lại.
- Trong trường hợp răng có vấn đề gì, khách hàng cần nhanh chóng báo lại cho nha khoa và tới Nha khoa Tenshi để tiến hành sửa chữa. Nha khoa không chịu trách nhiệm và không thanh toán chi phí trong trường hợp khách hàng không quay lại nha khoa mà tự sửa chữa tại nơi khác.
- Không bảo hành Implant đối với những khách hàng cấy ghép Implant ở nơi khác.
4. CÁCH CHĂM SÓC RĂNG SỨ
Chính sách bảo hành răng sứ giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng khi có vấn đề phát sinh. Tuy nhiên, người thực hiện làm răng sứ thẩm mỹ cần thay đổi thói quen chăm sóc răng miệng hằng ngày để có thể kéo dài được thời gian sử dụng và giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa:
- Hạn chế ăn các thức ăn quá cứng hoặc quá dai, để răng không phải “làm việc quá sức”, tránh tổn thương đến răng thật lẫn răng giả.
- Hạn chế các thực phẩm nhiều đường, chất béo để không tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn có hại cho răng miệng sinh sôi và phát triển.
Tăng cường các thực phẩm giàu canxi như cua, tôm để giúp răng cứng chắc hơn. Ngoài ra, đối với các loại thức uống từ cam, bưởi, chanh cũng cần được bổ sung để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, và răng cũng trở nên trắng sáng hơn nhờ tính axit trong các loại quả này. - Vệ sinh răng thường xuyên và đúng cách. Dùng loại bàn chải chuyên dụng, đánh răng ít nhất 2 lần mỗi ngày. Đồng thời kết hợp với các phương pháp như: tăm nước, chỉ nha khoa, nước súc miệng để lấy hết các mảng bám trên răng.
- Luôn khám răng định kỳ 6 tháng/lần để bác sĩ có thể theo dõi tình hình răng sứ cũng như các răng thật khác. Hoặc nếu có dấu hiệu bất thường thì phải đến gặp bác sĩ ngay, không tự ý điều trị tại nhà, nhằm tránh để lại những hậu quả không mong muốn nếu điều trị sai cách.
Dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, toàn diện và hiện đại
Chúng tôi quan tâm và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng